KIA VIỆT NAM CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG SỰ KIỆN TRƯNG BÀY XE TẠI THISO MALL SALA

15/12/2022

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 12 năm 2022, Thaco Auto chính thức tổ chức sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các dòng xe Kia Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala với chủ đề “Chào đón Giáng sinh và Năm mới”.

 

KIA Thiso

 

Sự kiện trưng bày xe Kia Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala là sự kiện được khách hàng mong chờ bởi đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm, lái thử và lựa chọn mẫu xe phù hợp phục vụ cho dịp lễ, Tết đang đến gần. Với quy mô hoành tráng trong khuôn viên TTTM Thiso Mall Sala, trưng bày đầy đủ các mẫu SUV Thế hệ mới của thương hiệu Kia như Sonet, Seltos, Sportage, Sorento, Carnival. Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của Kia Carens – mẫu SUV cỡ C hoàn toàn mới, hoàn thiện Line-up SUV của thương hiệu Kia, ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 11 vừa qua.

 

Bên cạnh các hoạt động trưng bày và lái thử, sự kiện còn có các chương trình giải trí hấp dẫn với chủ đề mùa Lễ hội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hứng khởi cho khách hàng tham dự. “Tại Kia, chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà chúng tôi còn mong muốn kiến tạo một không gian truyền cảm hứng và có thể kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng” – đại diện thương hiệu Kia chia sẻ.

 

Đến với sự kiện, khách tham quan có cơ hội: Trải nghiệm không gian trưng bày đẳng cấp được thiết kế theo chuẩn nhận diện mới nhất của thương hiệu Kia toàn cầu, kết hợp với phong cách thiết kế đậm chất đương đại của TTTM Thiso Mall Sala, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm; Trải nghiệm công nghệ cao cấp được ứng dụng trên các mẫu SUV Kia Thế hệ mới; Cơ hội lái thử các dòng xe Kia đang yêu thích tại thị trường Việt Nam.

 

Kia cũng ứng dụng công nghệ số tân tiến vào quy trình phục vụ khách tham quan và trải nghiệm. Các giải pháp kỹ thuật số hiện đại như Poster điện tử; màn hình LED trình chiếu TVC; màn hình tương tác thông minh,…được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe nhìn trực quan nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm mong muốn. Ngoài ra, với việc bố trí khu vui chơi dành cho trẻ em ngay tại khu trưng bày cùng những hoạt động tương tác thú vị, khách hàng hoàn toàn an tâm và thoải mái khi đi cùng trẻ em.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan và đăng ký lái thử các dòng xe Kia Thế hệ mới sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn đến từ thương hiệu Kia. Đặc biệt, với những khách hàng đặt cọc xe ngay tại sự kiện có cơ hội nhận Thẻ quà tặng Emart trị giá 1,000,000 VNĐ – như món quà tri ân trước thềm Giáng sinh và Năm mới.

 

Chương trình sẽ được kéo dài hết tháng 02/2023 với những chủ đề hấp dẫn chào đón Năm mới và Tết Nguyên Đán, tạo cơ hội kết nối cộng đồng yêu thích các dòng xe Kia gặp gỡ giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe an toàn, hiệu quả. Đồng thời, thể hiện nỗ lực của Thaco Auto trong việc mang đến những sản phẩm Kia tiếp cận đa dạng tập khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày cao của người tiêu dùng.

 

Thời gian: Từ ngày 15/12/2022 đến ngày 28/02/2022.

Địa điểm: Tầng trệt TTTM Thiso Mall Sala - Số 10, Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM.