Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Và Giới Thiệu Sản Phẩm Thế Hệ Mới Thương Hiệu Kia Trên Toàn Quốc

27/11/2020

Vừa qua, Kia Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm thế hệ mới thương hiệu Kia” tại TP.HCM & Hà Nội. Đây là 2 sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện được triển khai trên toàn quốc trong dịp cuối năm 2020

 


Showroom Kia Phạm Văn Đồng (Hà Nội) và Kia Bình Tân (TP.HCM) đã mở đầu cho chuỗi sự kiện “Tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm thế hệ mới thương hiệu Kia” và thu hút hơn 500 khách hàng đến tham dự, trong đó nhiều khách hàng đã kí hợp đồng đặt trước xe ngay tại sự kiện.

 

 

Tham dự chương trình, khách hàng không chỉ được tham quan, chiêm ngưỡng thiết kế nội, ngoại thất các sản phẩm thế hệ mới, những dòng xe của Kia đang thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng như Kia Seltos, Kia Sorento (All New) mà còn được cùng gia đình tham gia trải nghiệm không gian vui chơi, giải trí với các game Q&A trên màn hình LED, Chiếc hộp âm nhạc, Đuổi hình bắt chữ hay cuộc thi dán sticker trang trí cho các mẫu xe…

 


Chị Huỳnh My (TP.HCM) chia sẻ: “Cuối tuần tôi và con gái được ông xã đưa đi chọn xe nhân tiện tham gia sự kiện Kia Bình Tân. Con gái tôi rất hào hứng với các trò chơi, đặc biệt là dán sticker trang trí xe và yêu cầu 2 vợ chồng tôi tham gia cùng. Sau khi tham khảo nhiều dòng xe, gia đình chúng tối quyết định chọn Kia Sorento (All New) để đồng hành cùng gia đình trong dịp Tết năm nay”.


Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ngoài 2 mẫu xe Kia Seltos, Kia Sorento (All New), Kia Việt Nam đã giới thiệu thêm mẫu xe Kia Morning mới – mẫu xe mới thứ 3 của KIA trong năm 2020. Với mẫu xe New Morning, Kia Việt Nam lựa chọn giới thiệu trước 2 phiên bản đặc biệt GT-line & X-line. Đây là 2 phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm New Morning. 

 


New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng nữ năng động. New Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, khẳng định phong cách riêng với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính.

 


Tiếp nối thành công các chương trình tại Hà Nội & TP.HCM, Kia Việt Nam triển khai tổ chức chuỗi sự kiện “Tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm thế hệ mới” và trưng bày xe mẫu New Morning tại hệ thống các showroom trên toàn quốc với chi tiết như sau:

 

 

Là thương hiệu ô tô lâu đời nhất Hàn Quốc với hơn 70 năm tiên phong sáng tạo, đến nay KIA đã hiện diện trên 180 quốc gia, luôn nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu. Không chỉ là hiện tượng mới trong ngành công nghiệp ô tô với hơn 70 giải thưởng về thiết kế trên toàn cầu từ nhiều tổ chức uy tín như Reddot & IF, KIA còn sở hữu hàng loạt các giải thưởng về công nghệ an toàn từ EuroNCAP và các chứng nhận về chất lượng của JD Power.